Bức Gạch tranh 3d-5d phong thuỷ mang lại nhiều may mắn, được yêu thích nhất

Gạch tranh 3D phong thủy là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống hiện đại. Không chỉ tạo nên điểm nhấn độc đáo cho nội thất, gạch tranh 3D còn có tác dụng cải thiện vận may cho chủ nhà. Sau đây là bảng xếp hạng những mẫu gạch tranh 3D phong thủy đẹp mắt nhất 2023. Bên cạnh đó là những lưu ý khi chọn gạch tranh 3D cho tường và sàn sao cho phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ. Mời các bạn cùng tham khảo để chọn được mẫu gạch ưng ý và hợp lý nhất!

Gach Tranh 3d Son Thuy Huu Tinh Phong Khach

Gạch tranh 3d phong thuỷ là gì?

Gạch tranh 3D phong thủy là gì? Gạch tranh 3D phong thủy là loại gạch tranh 3D có họa tiết theo nguyên tắc phong thủy. Do đó, loại gạch này vừa làm đẹp cho không gian vừa giúp cải thiện phong thủy nhà ở. Nhờ vậy, hút tài lộc, thịnh vượng cho gia đình, đồng thời tránh những điều xấu, xui xẻo.

Tranh Gạch 3d Sơn Thủy Hữu Tình

Gạch tranh 3d được sử dụng đại trà trong trang trí nội thất và đặc biệt trong công cuộc cải tạo những ngôi nhà cũ nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu trang trí khác. Trong đó một trong những yếu tố mà khách hàng thường quan tâm là yếu tố phong thủy trong gạch tranh 3d.

Gạch tranh 3D phong thủy là loại gạch tranh 3D có thiết kế theo nguyên lý phong thủy. Do đó, loại gạch này vừa làm đẹp cho không gian vừa hỗ trợ cải thiện phong thủy nhà cửa. Nhờ vậy, thu hút tài lộc, thịnh vượng cho gia đình, đồng thời tránh những điều không tốt, xui xẻo.

Loại gạch này sử dụng công nghệ 3D hiện đại nên hình ảnh rất rõ nét, sinh động như thực. Xương gạch granite chắc khỏe, chống thấm nước tốt nên có tuổi thọ cao. So sánh với việc dùng tranh phong thủy, gạch tranh có độ bền hơn, dễ lau chùi và chống mốc ẩm hơn.

Top mẫu gạch tranh 3D phong thủy giúp gia chủ giàu có năm 2023

Gạch 3D phong thủy được nhiều người quan tâm. Bởi vì, loại gạch 3D này không những đẹp mà còn mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà. Sau đây là TOP mẫu gạch phong thủy 3D xinh xắn, giúp gia chủ thu hút tài lộc, vận may vào nhà. Bạn có thể xem để chọn mẫu gạch hợp nhất cho ngôi nhà.

Gach Tranh 3d Son Thuy Huu Tinh

Gạch tranh 3D sơn thủy hữu tình

Gạch tranh 3D sơn thủy miêu tả cảnh quan thiên nhiên đẹp như mơ với dòng nước uốn lượn quanh núi non. Trong phong thủy, núi bền vững biểu hiện sức sống mãnh liệt, nước chảy mang tiền vào nhà, an lành. Do đó, lát sàn hoặc ốp tường bằng các mẫu gạch tranh 3D phong thủy này sẽ giúp mang tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Gach Tranh 3d Son Thuy Huu Tinh Duoc Yeu Thich Nhat

Loại gạch này áp dụng công nghệ 3D tiên tiến nên hình ảnh rất rõ nét, sinh động như thực. Xương gạch granite chắc khỏe, chống thấm nước tốt nên có tuổi thọ cao. So sánh với việc dùng tranh phong thủy, gạch tranh có độ bền hơn, dễ lau chùi và chống mốc ẩm hơn.

Gạch 3D phong thủy được nhiều người quan tâm. Bởi vì, loại gạch 3D này không những đẹp mà còn mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà. Sau đây là TOP mẫu gạch phong thủy 3D xinh xắn, giúp gia chủ thu hút tài lộc, vận may vào nhà. Bạn có thể xem để chọn mẫu gạch hợp nhất cho ngôi nhà.

Gạch tranh 3D cá chép:

Hồ sen Gạch tranh 3D cá chép, hồ sen là dòng tranh gạch 3D phong thủy rất được yêu thích hiện nay. Vì trong phong thủy, cá chép biểu trưng cho tính Thủy, giúp chiêu tài lộc vào nhà.

Gach Tranh 3d Ca Chep Dep Home Decor

Ngoài ra, cá chép còn có tác dụng trừ bệnh tật, thiên tai, sát khí… Bạn có thể xem các mẫu tranh gạch cá chép phong thủy dưới đây!

Gạch tranh 3D cây kim tiền Kim tiền:

là loại cây hút tiền bạc, tài lộc đến cho gia chủ theo quan niệm dân gian. Vì vậy, gạch tranh 3D phong thủy cây kim tiền sẽ giúp gia chủ có cuộc sống sung túc, giàu sang hơn.

Gach Tranh 3d Cay Tien

Không gian nội thất phù hợp nhất để dùng loại gạch tranh này là phòng khách.

Gạch tranh 3D Tứ Quý:

Loại gạch tranh 3D này có hình ảnh của 4 loại cây là Tùng – Cúc – Trúc – Mai. 4 loại cây này biểu hiện cho 4 mùa trong năm Xuân – Hạ – Thu – Đông.

Gach Tranh 3d Tu Quy Xuan Ha Thu Dong

Không chỉ vậy, bộ tranh này còn thể hiện sự hoàn chỉnh, hài hòa, viên mãn luân phiên không ngừng. Gạch tranh 3D giả ngọc Người xưa tin rằng, ngọc rất tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài của người sử dụng.

“PHONG THỦY HỮU TÌNH- ẮT CÓ SINH KHÍ”

(Có nghĩa là: cảnh đẹp sẽ tạo nên sinh khí, vì thế trang trí nội thất là điều rất cần thiết để trở nên hưn vượng)

Vậy gạch tranh 3d phong thủy là gì? Những loại gạch tranh 3d phong thủy và cách sử dụng sao cho phù hợp với không gian nội thất ra sao? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin đó trong bài viết dưới đây nhé!

Quý vị có nhu cầu sở hữu gạch tranh 5D vui lòng liên hệ Gạch tranh 3d home decor add zalo: 0583.265.999

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *